Mô hình resort nghỉ dưỡng đang là một trong những dịch vụ phát triển đột phá nhất trong những năm gần đây. Với sự cộng hưởng từ thị trưởng du lịch phát triển mạnh mẽ, dự kiến các khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến nguồn doanh thu khủng trong năm 2024. Nếu như bạn đang có dự định thiết kế, thi công resort thì đừng bỏ lỡ bộ sưu tập thiết kế resort dẫn đầu xu hướng ngay trong bài viết dưới đây.

Xu hướng thiết kế các khu resort nghỉ dưỡng hiện nay

Không đơn thuần là nơi lưu trú, các khu resort còn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực cho khách hàng. Hiện nay, thiết kế resort nghỉ dưỡng cũng chính là tâm điểm của ngành du lịch. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số xu hướng thiết kế nổi bật ngay sau đây:

  • Phong cách độc đáo: Những khu resort có kiến trúc độc đáo, nội thất sang trọng và thể hiện được nét đặc sắc của yếu tố vùng miền địa phương đang rất được du khách ưa chuộng và lựa chọn.
  • Gần gũi với thiên nhiên: Khu nghỉ dưỡng thường được thiết kế theo mô hình gần gũi với thiên nhiên thông qua các khu vườn, bãi biển riêng,.. để tạo sự thoáng mái, thư giãn cho du khách.
  • Sang trọng và thoáng mát: Như đã đề cập trong phần trên, resort không chỉ là nơi ở mà còn mang đến trải nghiệm sang trọng cho khách hàng. Chính vì thế, các khu nghỉ dưỡng thường đi kèm với rất nhiều tiện ích như spa, hồ bơi, nhà hàng cùng bar cao cấp để mang đến sự tiện nghi, thư giãn cho khách hàng.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Để nâng cao trải nghiệm khách hàng, resort phải cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp, cao cấp như dịch vụ phòng, hướng dẫn du lịch và đa dạng về món ăn.
Thiết kế resort đẳng cấp, tiện nghi để mang đến trải nghiệm ấn tượng cho du khách
Thiết kế resort đẳng cấp, tiện nghi để mang đến trải nghiệm ấn tượng cho du khách

Phong cách thiết kế resort nghỉ dưỡng gây ấn tượng với khách hàng

Khi lên ý tưởng cho resort, bạn cần cân nhắc lựa chọn kiến trúc thiết kế phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng cũng như loại hình kinh doanh nhằm gây ấn tượng với khách hàng. Dưới đây là những phong cách thiết kế nội thất resort đẹp nhất hiện nay bạn có thể tham khảo qua:

Resort theo phong cách Á Đông

Đây là phong cách đặc trưng và rất được người châu Á yêu thích. Lối thiết kế này là sự pha trộn hài hoà giữa nét đẹp phương Đông cùng cảnh sắc thiên nhiên gần gũi. Nhờ đó tạo sự thân thiện, trong lành đối với du khách thập phương. Phong cách này cũng thường được sử dụng khi thiết kế resort mini.

Khu resort theo phong cách Á Đông
Khu resort theo phong cách Á Đông

Thiết kế resort theo phong cách đồng quê

Phong cách resort đồng quê mang đến không gian trong lành, thanh bình. Trong không gian ngập tràn sức sống và sắc xanh từ cây cối, hoa cỏ. Du khách sẽ cảm thấy được sự tự do, thoải mái và hòa mình cùng thiên nhiên. Mô hình resort này rất thích hợp với những du khách muốn tạm xa phố thị ồn ào náo nhiệt, tìm về chốn quê yên ả.

Thiết kế resort theo phong cách Địa Trung Hải

Địa Trung Hải là phong cách thiết kế đang dẫn đầu xu hướng hiện nay. Lối kiến trúc này gây ấn tượng với du khách bởi những dãy nhà rực rỡ đầy màu sắc. Phong cách Địa Trung Hải thường được xây dựng tại những khu resort biển tại Việt Nam. Kết hợp với khí hậu tuyệt vời sẽ mang đến trải nghiệm thú vị, khó quên cho du khách.

Resort theo phong cách Địa Trung Hải
Resort theo phong cách Địa Trung Hải

Resort theo phong cách châu Âu

Cả trời Tây được gom trọn trước mắt với phong cách thiết kế resort châu Âu ấn tượng. Đây là lối kiến trúc mang đến giá trị thẩm mỹ cao, sang trọng và đẳng cấp. Chính vì thế, nó đòi hỏi người thi công phải có sự tỉ mỉ, công phu trong từng chi tiết. Các khu resort phong cách châu Âu chính là điểm đến yêu thích của giới thượng lưu.

Báo giá thiết kế thi công resort nghỉ dưỡng mới nhất

Trên thực tế, rất khó để đưa ra báo giá thiết kế, thi công resort chính xác như mô hình biệt thự, nhà phố,.. Bởi lẽ, mỗi hạng mục trong thiết kế resort đều có cách sắp đặt và lựa chọn nội thất khác nhau. Tuỳ vào diện tích, phong cách thiết kế cũng như những hạng mục công việc mà mức giá sẽ có sự chênh lệch nhất định. Dưới đây là bảng giá mà bạn có thể tham khảo qua. Cần tư vấn mức giá chi tiết, chính xác nhất, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp Nội thất Duy Tân để đội ngũ chuyên viên tư vấn, kiến trúc sư chuyên môn cao hỗ trợ bạn đọc một cách tận tình:

  • Đơn giá thiết kế kiến trúc hiện đại/cổ điển: Từ 200.000 – 250.000đ/m2
  • Đơn giá thiết kế nội thất resort  hiện đại/cổ điển: Từ 200.000 – 250.000đ/m2
  • Đơn giá thiết kế trọn gói: Từ 350.000đ/m2

Bộ sưu tập resort nghỉ dưỡng dẫn đầu xu hướng 2024

Hãy cùng Nội thất Duy Tân chiêm ngưỡng qua bộ sưu tập thiết kế resort đẹp nhất hiện nay ngay sau đây:

Thiết kế resort Địa Trung Hải rất được ưa chuộng tại các khu du lịch biển
Thiết kế resort Địa Trung Hải rất được ưa chuộng tại các khu du lịch biển
Mẫu thiết kế resort sang trọng, thanh lịch
Mẫu thiết kế resort sang trọng, thanh lịch
Thi công hồ bơi riêng để tạo không gian gần gũi, thư giãn cho du khách
Thi công hồ bơi riêng để tạo không gian gần gũi, thư giãn cho du khách
Khu nghỉ dưỡng kiệt tác được du khách đánh giá cao
Khu nghỉ dưỡng kiệt tác được du khách đánh giá cao
Mẫu thiết kế resort sang trọng hút khách du lịch
Mẫu thiết kế resort sang trọng hút khách du lịch
Khu nghỉ dưỡng ngập tràn sắc xanh của cây cối
Khu nghỉ dưỡng ngập tràn sắc xanh của cây cối

Các mẫu resort đẹp nhất 2024 vừa được trình bày cụ thể trong bài viết trên. Hy vọng đã giúp bạn đọc tìm ra phong cách thiết kế phù hợp với khu nghỉ dưỡng của mình. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ thiết kế resort, bạn đọc có thể liên hệ Nội thất Duy Tân để được tư vấn nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *